วันพุธที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ความน่าเชื่อถือของตราสินค้า

วิถีโตโยต้า 2001 เป็นอุดมคติ มาตรฐานและสัญลักษณ์นำของบุคลากรในองค์กรของโตโยต้าทั่วโลกเป็นสิ่งที่แสดงถึง ความเชื่อ และคุณค่าที่เราทุกคน มีอยู่ร่วมกัน วิถีโตโยต้า 2001 
อาศัยหลักการชี้นำของโตโยต้าที่กำหนดภารกิจของโตโยต้า ในฐานะที่บริษัท และคุณค่าที่บริษัทมอบให้แก่ลูกค้า ผู้ถือหุ้น เพื่อนร่วมงาน หุ้นส่วนทางธุรกิจ และชุมชนโลก วิถีโตโยต้า 2001 
กำหนดวิธี การปฏิบัติและความประพฤติของบุคลากรของโตโยต้า เพื่อการมอบคุณค่า เหล่านี้ วิถีโตโยต้า 2001 ทำหน้าที่เสมือนระบบประสาท อัตโนมัติสำหรับองค์กรของโตโยต้า แนวคิดที่สร้างวิถีโตโยต้า 2001 อยู่เหนือความแตกต่าง ของภาษาลัญชาติ สามารถใช้ได้ ในทุกพื้นที่และทุกๆสังคม
วิถีโตโยต้า ปี 2001 ประกอบด้วย 2 เสาหลัก คือ "การปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง" และ "การยอมรับนับถือซึ่งกันและกัน" เราไม่เคยพึงพอใจ เราไม่หยุดนิ่ง อยู่กับที่ และเราปรับปรุงธุรกิจของเราเสมอ 
โดยการผลักดันความคิดและความพยายามอย่างดีที่สุดของเรา เราเคารพบุคลากรและเชื่อว่าความสำเร็จของ ธุรกิจของเราสร้างขึ้นจากความพยายามของทุกคนและการจัดการทีมงานอย่างดี เราคาดหวังว่าสมาชิกทีมงานของโตโยต้าในทุกๆระดับ จะใช้คุณค่า สองอย่างดังกล่าวนี้ ในการทำงานและการมีปฏิสัมพันธ์แต่ละวันของพวกเขา

3 ความคิดเห็น: